Đậu bắp món ăn ngon chế biến được đa dạng, nhiều hương vị cũng như tăng hấp dẫn cho bữa cơm gia đình. Đậu bắp không chỉ được biết đến là thực phẩm tươi ngon mà còn là nguyên liệu giảm cân vô cùng hiệu quả của nhiều chị em. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu giá trị thực sự của đậu bắp với sức khỏe và cách giảm cân từ món ăn dân dã này.

Cách giảm cân với đậu bắp

Đậu bắp là loại thực phẩm dễ tìm, dễ ăn, dễ chế biến mà lại rất rẻ, nó thuộc trong nhóm thực phẩm giàu protein, không có cholesterol và nhiều chất dinh dưỡng như: canxi, kali, magie, vitamin B6. Hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tác dụng của đậu bắp tốt cho việc giảm cân mà chị em đang săn tìm.

Cách giảm cân với đậu bắp hay nói cách khác ăn kiêng với đậu bắp mà không bị ngán bạn có thể chế biến đậu bắp thành nhiều món khác nhau và thay đổi món thường xuyên để không bị ngán, đó cũng là một cách giúp bạn duy trì được quá trình giảm cân với loại thực phẩm chất lượng này nhờ đó mà bạn kiểm soát được trọng lượng cơ thể chuẩn nhất trong thời gian dài nhất.

Bạn có thế chế biến đậu bắp thành các món xào, luộc, hấp, nấu canh chua, nướng hoặc cũng có thể kết hợp với uống nước đậu bắp hàng ngày không những rất ngon, lạ miệng mà sự kết hợp này mang lại cách giam beo tu nhien và hiệu quả nhất đấy nhé. Chúng ta cùng đi sâu vào tìm hiểu cách chế biến thực đơn từ đậu bắp phổ biến và thông dụng nhất nhé.

Xem thêm: 1 tháng giảm cân với đậu bắp

Tác dụng giảm cân của đậu bắp

Tác dụng giảm cân của đậu bắp có thể chứng minh được đậu bắp không những được người Việt Nam yêu thích mà mọi người trên thế giới đều yêu thích, đậu bắp chứa rất ít calo nhưng lại rất giàu chất xơ thế nên đây là thực phẩm hoàn hảo cho những bạn gái đang và sẽ muốn giảm cân, giữ dáng, với lượng calo không thể nào thấp hơn 30 calo/100g đậu bắp. 

Với lượng calo này bạn có thể ăn thoải mái, ăn bao nhiêu cũng được, ăn no thì thôi mà không lo tăng cân đâu nhé, một vấn đề nữa là vì nó giàu chất xơ nên giúp bạn ăn lâu đói hơn, đây là vấn đề quan trọng vì giúp bạn giảm nguy cơ ăn vặt vì ăn vặt rất dễ tăng cân. Ngoài tác dụng giúp giảm cân, đậu bắp còn cung cấp chất nhờn tốt có lợi đối với những người bị đâu khớp, tốt cho da, tốt cho thận, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư, giảm các triệu chứng hen xuyễn, tốt cho mắt, ngăn ngừa bệnh rạn, phòng bênh tiểu đường, rất tốt đối với phụ nữ mang thai vì trong đậu bắp có chất folate giúp thai nhi phát triển bình thường, giảm các khuyết tật ống thần kinh.

Tìm mua đậu bắp tại hà nội bạn có thể đến với nongsandungha.com, địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nguồn rau củ sạch chất lượng Hà Nội. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà

Hotline: 0901539693

Địa chỉ: Số A11, ngõ 100, đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội