Hạt sachi là gì? Đặc điểm, công dụng, mua ở đâu? Đây có lẽ chính là những câu hỏi xung quanh sản phẩm hạt sachi thần thánh này. Nhiều người chỉ tìm hiểu sơ qua về loại hạt này mà vẫn chưa biết được chúng dùng vào mục đích gì. Và để có thể giải đáp cặn kẽ, chi tiết về hạt sachi. Xin mời quý bạn đọc hãy dành ra ít phút theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà tìm hiểu nhé.

1. Hạt sachi là gì?

Hạt sachi là một loại hạt nổi tiếng của Nhật Bản và được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn ẩm thực. Tên Sachi có nghĩa là “hạt của một thế hệ” và được coi là một trong những loại hạt lớn nhất tại Nhật Bản. Hạt sachi được trồng rộng rãi trên khắp Thế Giới và lớn nhất vẫn là Nhật Bản. Đây được coi là một trong những nguồn thực phẩm chính của dân cư sinh sống nơi đây.

Nguồn gốc:

  • Hạt sachi có nguồn gốc từ Trung Quốc và được truyền sang Nhật Bản trong thế kỷ thứ 7

Từ đó đến nay, loại hạt này đã trở thành một phần quan trọng của nền ẩm thực Nhật Bản và được ứng dụng nhiều trong món ăn. Bao gồm những món ăn truyền thống như: Onigiri và Maki Sushi

Điều kiện sinh tường:

  • Được trồng chủ yếu trong môi trường nhiều mưa và nắng nóng
  • Khu vực trồng phổ biến là vùng ven biển
  • Loại hạt này cần tới rất nhiều nước

Mùi vị: Có vị ngọt nhẹ nên được ứng dụng nhiều trong ẩm thực món ăn

Thành phần dinh dưỡng:

  • Chứa nhiều Protein
  • Vitamin B
  • Mangan
  • Kẽm

Những chất này rất tốt cho cơ thể con người. Hạt sachi giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể để kháng lại sự tấn công của các loại vi khuẩn. Bên cạnh đó, đây còn là loại hạt cải thiện các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hoá. Tăng cường lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột để phòng bệnh tốt hơn.

Tóm lại, hạt Sachi chính là một phần quan trọng của nền ẩm thực Nhật Bản. Đây còn là loại hạt quan trọng thiết yếu cần có đối với sức khoẻ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại hạt đầy hương vị và lợi ích sức khoẻ. Hạt Sachi chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Mua hạt sachi ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn có thể mua hạt sachi tại các cửa hàng nội địa Nhật Bản hoặc các cửa hàng thực phẩm chất lượng cao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các chuỗi siêu thị lớn như Takashimaya, Isetan, Aeon hoặc các siêu thị như VinMart, CoopMart cũng có hạt sachi trong hàng hoá của họ.

Bạn cũng có thể tìm kiếm trên các trang web mua sắm trực tuyến như: Lazada, Shoppe, Tiki, hay Sendo để mua hạt sachi chất lượng với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn mua hạt sachi từ những nhà bán hàng uy tín với đánh giá tốt và chất lượng để được đảo bảo tuyệt đối.

Các cửa hàng đồ khô, nông sản khô, thực phẩm khô,… tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng có bán hạt sachi với mức giá phải chăng chất lượng. Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán hạt sachi uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hạt Sachi Dũng Hà luôn luôn là hàng chất lượng cao, sạch sẽ, uy tín. Hơn hết tất cả sản phẩm Dũng Hà bán ra đều được đóng gói kín, team mác đầy đủ cũng như chất lượng tuyệt đối. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm “Siêu sạch – siêu nhanh – siêu tiện ích”.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ mua hạt sachi Dũng Hà thông qua số Hotline Công ty: 1900 986865 (Hỗ trợ 24/24h)