Bạn có thể tìm thấy những đặc sản vùng miền trên khắp cả nước tại Nông sản Dũng Hà. Nông sản Dũng Hà hội tụ đặc sản Tây Bắc, đặc sản Hà Giang và nhiều nơi khác. Dưới đây là top 5 đặc sản vùng miền có lợi cho sức khỏe nhất:

1. Tỏi lá:

Tỏi lá là phần lá của cây tỏi trồng dưới có vị cay nhẹ, mùi thơm đặc trưng. Lá tỏi chứa rất nhiều vitamin C  có lợi cho sức khỏe,có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao, bảo vệ gan và phòng ngừa được ung thư.

Trong tỏi có chất allicins, hợp chất sulfur tác dụng lớn chống lại bệnh cảm cúm thông thường. Ngoài ra, một số nguyên tố khác trong tỏi như saponins, các chất dẫn xuất amino axit đóng vai trò giảm lượng virus trong cơ thể. Bạn có thể dùng tỏi lá để chế biến thành các món ăn hằng ngày như thịt bò xào tỏi lá hoặc sử dụng tỏi lá để nấu cháo,..

mua toi la gia re

2. Củ mài:

Củ mài hay còn được gọi với cái tên Hoài Sơn, khoai mài, củ Lỗ là đặc sản vùng miền có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và có tác dụng là loại thuốc quý trong y học cổ truyền Việt Nam.  Hoài sơn có rất nhiều công dụng, quý nhất là tác dụng bồi bổ tỳ vị, phế và thận của vị thuốc này. Người ta dùng củ mài để chế biến thành những món ăn ngon bổ dưỡng như: Cháo củ mài, chè củ mài,…

cu mai

3. Bông hẹ vàng:

Cây hẹ khi già sẽ có bông được gọi là bông hẹ. Thành phần của bông hẹ vàng cung cấp cho con người các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, vitamin B,D, protein, chất xơ và chất đạm. Bên cạnh đó, bông hẹ vàng có tính mát và có tác dụng giải nhiệt rất tốt trong mùa hè oi bức. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giảm mỡ máu, giảm béo, kích thích tiêu hóa, nhuận tràng rất tốt. Đặc biệt hẹ vàng thích hợp nấu cháo cho những bé hay quấy khóc ban đêm hoặc ra mồ hôi trộm. 

bong he vang

4. Củ cải đỏ:

Củ cải đỏ có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao thiết yếu cho con người với các loại vitamin bổ dưỡng như vitamin A, vitamin C, B9 và các chất khác như sắt, magie, betaine,… Vitamin C có tác dụng tăng cường hấp thụ chất sắt vào cơ thể chúng ta. Củ cải đỏ có tác dụng phòng chống ung thư, giải độc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Đồng thời, củ cải đỏ còn có tác dụng làm đẹp cho bạn gái. Chất betaine trong củ cải đỏ giúp thúc đẩy sự sản sinh ra chất serotonin tự nhiên cho cơ thể. Ăn củ cải đỏ khiến tâm trạng sản khoái và dễ tươi cười.

cu cai do

5. Rau đắng:

Rau đắng còn có tên gọi khác là rau lá vòng hay trúc tiết thảo. Ngoài  công dụng chế biến thành các món ăn ngon, rau đắng còn có khả năng trị bệnh tuyệt vời. Rau đắng sử dụng để pha thành trà hoặc nhai có thể tăng cường sức khỏe hô hấp đáng kể. Nếu muốn đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương và khử trùng cho da cùng một lúc. Hãy thoa nước ép rau đắng hoặc tinh dầu rau đắng lên khu vực bị ảnh hưởng. Nó sẽ hạn chế việc để lại sẹo và cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh nhờ các loại tinh dầu tự nhiên có trong rau.

rau dang

————————

Nông sản Dũng Hà bán tỏi lá và đặc sản vùng miền tại Hà Nội chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Giá tỏi lá: 20.000 – 40.000đ/kg.

Nhanh tay liên hệ nhé!

Liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội

Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)

Địa chỉ trang web: www.nongsandungha.com

Email: nongsandungha@gmail.com

Hotline: 0901539693

Số máy bàn: 02466865840