Bột rau má là gì?

Bột rau má là một loại sản phẩm được làm hoàn toàn 100% từ cây rau má. Từ xưa, rau má đã nổi tiếng là thứ cây “thần dược” trị bệnh cực hiệu quả. Để có thể dễ dàng sử dụng hơn, một sản phẩm mới có tên là Bột rau má đã được cho ra mắt. Quá trình làm ra được bột rau má mịn, không vón cục,… đòi hỏi cực kì nhiều các yếu tố nguyên vật liệu phụ gia đi kèm. Để có cho mình được một thứ bột mịn chất lượng thì yếu tố nguyên liệu đầu vào cần phải thật sự sát xao. Sẽ không có chỗ cho những sản phẩm rau má sâu bệnh, lá héo úa, hỏng hóc,… Ngay từ đầu vào, sự tỉ mỉ, khéo tay, tận tâm của người chế biến đã cho ra một thứ bột cực chất lượng.
Rau má có thể dùng ở 2 thể trạng tùy vào mục đích sử dụng. Bạn có thể dùng cây rau má tươi, xay nhuyễn rồi pha với nước và uống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tán nhuyễn thành dạng bột mịn để có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Đến bây giờ, rau má vẫn là một loại thảo dược mà rất nhiều gia đình Việt ưa dùng. Chúng có khả năng tự tái, tự lớn lên mà không cần tới sự chăm sóc từ bàn tay con người. Vừa là nguyên liệu ẩm thực, vừa là một loại thuốc trị bệnh. Một loại cây nhưng lại có tới 2 công dụng. Bột rau má bạn nên có trong căn bếp của gia đình mình.

Bột rau má có tác dụng gì?

Rau má chứa cực kì nhiều thành phần Vitamin thiết yếu, khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh. Khi được đem chế tác thành dạng bột mịn thì thành phần dinh dưỡng đó vẫn được giữ nguyên. Bởi vậy, bột rau má có tất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như:

  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể
  • Mát gan, lợi tiểu, bảo vệ chức năng gan trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài
  • Giải cảm, hạ sốt
  • Chữa trị các vết thương mau lành
  • Nuôi dưỡng tế bào da mạnh khỏe, hồng hào
  • Tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột
  • Tăng cường sự lưu thông máu

Bột rau má mua ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Mua bột rau má uy tín tại Hà Nội

Mua bột rau má uy tín tại Hà Nội có rất nhiều. Nhưng điều khách hàng họ quan tâm nhất là mua bột rau má ở đâu giá rẻ? Thị trường tiêu thụ bột rau má tại Hà Nội rất rộng lớn. Việc tìm chọn cơ sở bán bột rau má chất lượng để chọn mặt gửi vàng không hề dễ chút nào. Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán bột rau má uy tín chất lượng tại Hà Nội. Cam kết bột rau má là hàng loại 1 chất lượng cao, có đầy đủ giấy tờ kiểm định đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn hỗ trợ tối đa quý khách hàng ở xa đặt hàng, vận chuyển hàng và thanh toán hàng cực kì nhanh chóng tiện lợi.

Mua bột rau má chất lượng tại tphcm

Để tìm mua bột rau má chất lượng tại tphcm cũng đang là một bài toán cực kì khó. Thị trường tiêu thị bột rau má tại tphcm rất to lớn. Bột rau má bán tại tphcm được giới chuyên môn đánh giá là có thể lực và tiềm năng để phát triển. Bột rau má hiện bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh bột, đồ khô, nông sản sạch trên Toàn Quốc. Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán bột rau má uy tín giá rẻ tại tphcm.

Sự hài lòng của quý khách hàng về sản phẩm chính là điểm tựa để thương hiệu Dũng Hà ngày một phát triển rộng mở hơn trong tương lai.