Mua lá nguyệt quế ở đâu chất lượng đang là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm tới. Là một loại lá mà những dịp cuối năm rất đông đảo người tiêu dùng đang tìm kiếm. Và để có thể trả lời được câu hỏi này, xin mời quý bạn đọc cùng dành ra ít phút theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà đi tìm mua lá nguyệt quế nhé.

1. Công dụng của lá nguyệt quế khô là gì?

Lá nguyệt quế khô là một loại gia vị ẩm thực quen thuộc của người Việt. Loại lá này có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải màu mỡ. Đây chính là sản phẩm quen thuộc của người Hy Lạp cổ đại. Hương thơm của lá nguyệt quế rất dễ chịu. Chính vì thế, chúng không chỉ là nguyên liệu gia vị ẩm thực mà còn là loại cây cảnh được trồng nhiều trong gia đình. Tại sao cây nguyệt quế lại được trồng phổ biến? Chúng có công dụng gì?

  • Làm gia vị món ăn: vị cay cay, đắng đắng dịu nhẹ được dùng trong các món ướp, xào, món súp, nước sốt,…
  • Khử mùi thơm cho nhà cửa sạch sẽ sáng bóng
  • Xua đuổi côn trùng, đặc biệt là gián
  • Trị bệnh tiểu đường
  • Bảo vệ tim mạch, ổn định nhịp đập
  • Cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa
  • Cải thiện các vấn đề lão hóa trên da mặt

2. Mua lá nguyệt quế khô ở đâu uy tín chất lượng?

2.1 Mua lá nguyệt quế khô ở hà nội?

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng lá nguyệt quế khô ngày càng cao. Từ đó, đã tạo ra mức cạnh tranh sản phẩm ngày một gay gắt hơn. Ngày càng có nhiều địa điểm kinh doanh lá nguyệt quế khô. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở bán lá nguyệt quế khô chất lượng thì đâu đó vẫn còn tồn đọng những địa điểm bán lá nguyệt quế hàng lởm, giả, kém chất lượng tới tay người tiêu dùng để chuộc lợi bất chính. Thậm chí họ bán hàng loại 2, 3 nhưng giá lại cao hơn so với hàng loại 1.

Vậy, mua lá nguyệt quế khô ở đâu chất lượng tại Hà Nội? Câu trả lời chính xác đó là Nông sản Dũng Hà. Nông sản Dũng Hà chính là lựa chọn được nhiều người đánh giá và tin dùng nhất hiện nay. Với nhiều năm trong nghề, cung cấp các mặt hàng tươi sống, đồ khô,… đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ lớn đến bé. Mọi sản phẩm tại đây đều được chào bán và được kiểm tra thông qua Bộ Y Tế nên cực kì đảm bảo về chất lượng.

2.2 Mua lá nguyệt quế khô ở TP HCM?

Điều kiện về thời gian ngày càng hạn hẹp, nhất là những chị em làm công việc dân văn phòng. Đi làm từ sáng sớm, trở về nhà lúc chiều tối. Quãng thời gian này đi mua sản phẩm về chế biến sẽ rất mất nhiều thời gian và mệt mỏi. Việc dành nhiều thời gian để tìm mua lá nguyệt quế khô chất lượng là điều rất khó. Đặc biệt, tại TP HCM lá nguyệt quế khô là một mặt hàng có độ cạnh tranh lớn. Mức tiêu thụ sản lượng khổng lồ.

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn đâu là địa điểm bán lá nguyệt quế khô chất lượng giá rẻ tại TP HCM. Từ đó, việc chọn mua lá nguyệt quế khô uy tín là rất khó. Việc gì khó đã có Dũng Hà lo. Đến ngay với Nông sản Dũng Hà thôi nào. Tại Dũng Hà, lá nguyệt quế luôn luôn là một sản phẩm cực kì chất lượng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ khô, gia vị, bột các loại, đồ ngâm rượu Tây Bắc,… Nên tất cản sản phẩm Dũng Hà bán ra đều được kiểm định nghiêm theo quy chuẩn VietGAP đề ra.

THAM KHẢO BÀI VIẾT CHI TIẾT HƠN TẠI ĐÂY: https://thucphamkho.vn/dia-chi-mua-la-nguyet-que-o-dau-la-nguyet-que-la-gi-tac-dung-cua-la-nguyet-que/