Là phụ nữ, bạn luôn mong muốn mình có một thân hình mảnh mai? Bạn là người yêu thích tráng miệng nhưng lại muốn giảm cân, đặc biệt là mỡ bụng? Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi thực tế có rất nhiều thói quen ăn tráng miệng lành mạnh mà các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng. Cùng Nông sản Dũng Hà tìm hiểu 5 bí quyết ăn tráng miệng không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân, đánh bay mỡ bụng, giúp bạn trẻ lâu và thư giãn sau bữa ăn.

1 . Tráng miệng với các sản phẩm được kiểm soát khẩu phần
Chỉ vì bạn đang giảm cân không có nghĩa là bạn không thể ăn tráng miệng. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc thay đổi chế độ ăn uống của bạn, nó sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Hãy thử lên kế hoạch cho thực đơn tráng miệng của bạn với một lượng nhất định mỗi ngày trong một thời gian và bạn sẽ thấy hiệu quả.

2. Thưởng thức một tách trà xanh với món tráng miệng
Nutritionist Manaker nói: “Trà xanh có chứa caffein và một hợp chất gọi là EGCG, cả hai đều được chứng minh là giúp giảm cân.” Đúng vậy, trà xanh có chứa caffein và polyphenol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn chặn quá trình tích trữ mỡ thừa và sinh nhiệt đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, chất caffein trong trà xanh còn giúp phá vỡ các mô mỡ giúp giảm mỡ bụng tốt hơn. Vì vậy, dùng món tráng miệng với trà xanh không chỉ giúp ngon miệng hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe và giảm cân rất hiệu quả, an toàn.
Muốn mua trà xanh chất lượng cao giá rẻ hãy đến với Nông sản Dũng Hà!

>> Tham khảo thêm: CÁCH PHA TRÀ NỤ VỐI KHÔ NHƯ THẾ NÀO? UỐNG NỤ VỐI GIẢM CÂN AN TOÀN

    3 . Trái cây tráng miệng
    Nói đến giảm cân, trái cây dường như là bạn đồng hành không thể thiếu. Trái cây được coi là món tráng miệng thơm ngon chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ, nước giúp cơ thể giữ nước, từ đó giúp kiểm soát cơn thèm ăn và giúp bạn no lâu hơn. Trái cây đặc biệt giàu vitamin và ít calo nên hoàn toàn có thể hỗ trợ quá trình giảm cân. Chúng giúp giảm cảm giác đói, cholesterol và nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
    Ngoài ra, vị ngọt tự nhiên của trái cây làm hài lòng những người hảo ngọt, hạn chế cảm giác thèm ăn các loại bánh ngọt, đồ ngọt nhiều đường và nhiều calo khác. Để món trái cây tráng miệng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả, người ta phải chú ý đến việc lựa chọn các loại trái cây. Nên chọn những loại trái cây ít đường, ít calo và tác dụng của chúng giúp bạn khỏe mạnh và giảm cân.
    Nông sản Dũng Hà là nơi chuyên cung cấp các loại trái cây trong nước và nhập khẩu chất lượng cao, uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả phải chăng so với thị trường. Luôn có sẵn nhiều loại sản phẩm cho bạn lựa chọn.

    4. Không hạn chế món tráng miệng

    Đôi khi ăn kiêng quá nhiều có thể phản tác dụng. Theo chuyên gia Taylor Wesely, chủ sở hữu của Radiate Nutrition LLC, Hoa Kỳ, “Khi chúng ta hạn chế thực phẩm và không cho phép mình ăn những gì chúng ta muốn, sự thèm ăn của chúng ta chỉ tăng lên. Sự thèm ăn của bạn tăng lên cho đến khi bạn có khả năng bỏ cuộc. Vào thời điểm đó, bạn có thể sẽ ăn tráng miệng nhiều hơn.”
    Vì vậy, hãy cho phép bản thân được phép ăn bất kỳ món tráng miệng nào, hãy ăn ngay khi bạn cảm thấy cần. Và vì vậy, theo thời gian, bạn ít nghĩ về nó hơn và khẩu phần ăn giảm đi một cách tự nhiên. Đây là một mẹo tráng miệng rất hữu ích để thử!

    >> Xem thêm: CỨU TINH CHO BẠN GÁI THỪA CÂN: LÀM SALAD RAU GIẢM CÂN SỬ DỤNG RAU GÌ?

    5. Món tráng miệng dựa trên nguyên tắc: “Bữa chính giàu dinh dưỡng”
    Bữa ăn chính giàu dinh dưỡng trước khi ăn tráng miệng là nguyên tắc quan trọng nhất nếu bạn muốn quá trình giảm cân đạt hiệu quả. Ăn món tráng miệng khi bụng đói hoặc sau bữa ăn ít chất dinh dưỡng có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe và mục tiêu cân nặng của bạn.
    Thực phẩm giàu carbohydrate, đặc biệt là carbohydrate tinh chế, cũng làm tăng lượng đường trong máu và tạo cảm giác thèm ăn các món tráng miệng có đường. Điều này dẫn đến việc giảm cân gặp nhiều khó khăn, nguy cơ tích tụ mỡ bụng tăng cao.
    Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn tuân theo chế độ ăn kiêng thừa cân. Từ nay, bạn có thể yên tâm với món tráng miệng chứa 5 bí quyết kể trên mà không lo ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Hãy tham khảo bài viết trên đây để trang bị ngay cho mình những thói quen ăn uống tốt nhất nhé!